บริษัท เคเอ็น (2002) โปรคอนกรีต จํากัด ได้รับความไว้วางใจจาก SCG ให้เป็นผู้ผลิตที่มีมาตรฐาน โดยมีใบรับรองว่าเป็นโรงงานที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของSCG และมีคะแนนผ่านเกณฑ์มาตรฐาน

KNCON คือ ผู้นําในตลาดการผลิต และจําหน่ายวัสดุก่อสร้างประเภท แผ่นพื้นคอนกรีต แผ่นพื้นสําเร็จรูป เสาหกเหลี่ยม เสาไอ เสาเข็มเจาะ  เสาเข็มไมโครไพล์ โดยบริษัทฯ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2537 ซึ่งมี ประสบการณ์ในด้านนี้มามากกว่า 30 ปี เริ่มจากการผลิตเสาเข็มเพื่อจัด จําหน่าย และได้มีการพัฒนาสินค้าและบริการออกมามากยิ่งขึ้น เพื่อให้ สามารถครอบคลุมโครงสร้างพื้นฐานในการก่อสร้างอย่างครบวงจร ด้าน สินค้าและบริการของบริษัทนั้น เราให้ความสําคัญกับกรรมวิธีในการผลิต ที่ทันสมัยผสานเข้ากับการเลือกใช้แต่วัสดุที่มีคุณภาพดี พร้อมการตรวจสอบ คุณภาพอย่างเคร่งครัด มากไปกว่านั้น บริษัทฯ ได้จัดเตรียมทีมผู้เชี่ยวชาญ ในการให้คําปรึกษา การตรวจสอบ ออกแบบ วางแผน และข้อมูลทางด้านเทคนิค

ลูกค้าสามารถมั่นใจได้ในสินค้าทั้งหมดของเราในความแข็งแรง ทนทานในทุกสภาวะการใช้งาน โดยเรามุ่งมั่นที่จะส่งมอบสินค้าและการบริการที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า

ได้รับการรับรองเป็น
Endorsed Brand

ลูกค้ามั่นใจได้เลยว่าทางเราใช้ปูนคุณภาพสูงจาก SCG เป็นวัตถุดิบหลักในการผลิต และได้รับการบริการและแนะนำจากทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญของ SCG และผ่านการตรวจสอบเกณฑ์คุณภาพ
(Endorse Score)